❄ “I’M COLD” - ĐÔI MÁ ỬNG HỒNG CHO MÙA ĐÔNG “KHÔNG LẠNH” ❄

❄ “I’M COLD” - ĐÔI MÁ ỬNG HỒNG CHO MÙA ĐÔNG “KHÔNG LẠNH” ❄

☃️Không khí lạnh mùa đông đã chiếm lĩnh các trang mạng xã hội với xu hướng make up “I’m Cold”. Kiểu makeup này thoạt nhìn đơn giản nhưng lại cực kỳ hợp với mùa đông, ngay khi xuất hiện đã gây sốt trong cộng đồng làm đẹp, thu về 81 triệu lượt xem cho hashtag #imcoldmakeup. Một chiếc mũi đỏ như chú tuần lộc Rudolph và một đôi má ửng hổng sẽ khiến bạn nổi bật trong tiết trời se lạnh. 

🌸"I'm cold" gây sốt bởi sự ửng hồng lan từ mắt xuống má và mũi đúng chất gương mặt ửng đỏ trong mùa lạnh. Bạn có thể đánh má theo nhiều cách khác nhau, phổ biến nhất là cách đánh má theo hình chữ W và đánh má 4 điểm như các cô gái Trung. Đừng quên tạo hiệu ứng ửng hồng cho cả phần mũi, vậy nên bạn hãy nhớ thoa phấn má lan qua sống mũi và thoa thêm phấn ở đầu mũi để gương mặt thêm ngọt ngào, dễ thương.

💄Không thể thiếu được trong các bước makeup là tô son. Với "I'm cold" makeup, bạn nên chọn son có màu hồng tươi tắn tựa đôi môi thật, tránh các tông son quá chói hay quá trầm vì như thế sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

✨Mùa tiệc tùng thì không thể thiếu một chút lấp lánh? Highlight ngoài đánh ở 2 bên gò má hay đầu mũi thì còn được nhấn nhá ở đầu mắt. Việc này giúp cho đôi mắt long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều đó.

Đừng quên BR vẫn còn rất nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn trong tháng dành tặng bạn! Chốt đơn càng nhiều, quà tặng càng to 🎁

Lựa chọn ngay cho mình những sản phẩm make up tại BR để cực xinh xắn mùa Noel này bạn nha 💘

Đặt hàng ngay tại:

♡ Website: https://beautyrepublic.vn/  

♡ BR Store: 14 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình

♡ Inbox: m.me/beautyrepublicvietnam 

♡ Shopee: https://shopee.vn/beautyrepublic_officialstore

♡ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/beauty-republic/ 

♡ Tik Tok: https://www.tiktok.com/@beautyrepublicvn

← Bài trước Bài sau →