SỮA RỬA MẶT 8 LOẠI TRÀ EIGHT TEA CLEANSING FOAM - “CHIẾN THẦN” LÀM SẠCH LÀN DA MÙA HÈ 😍

SỮA RỬA MẶT 8 LOẠI TRÀ EIGHT TEA CLEANSING FOAM - “CHIẾN THẦN” LÀM SẠCH LÀN DA MÙA HÈ 😍

👉Mỗi độ hè về, làn da của chúng ta lại tăng tiết dầu, dẫn đến bít tắc và lên mụn, đặc biệt là mụn ẩn. Đừng lo, vì SỮA RỬA MẶT 8 LOẠI TRÀ EIGHT TEA CLEANSING FOAM sẽ chính là sản phẩm làm sạch đáng dùng nhất mùa hè này!

Thử "nghía" qua các lí do sau để xem 8 TEA CLEANSING FOAM có xứng đáng nằm trong skincare wishlist không nha!!

✨ Thành phần tạo bọt được chiết xuất từ dừa, đảm bảo độ NHẸ DỊU và trải nghiệm rửa mặt dễ-chịu-nhất! Nói KHÔNG với SLS.

✨ CƠ CHẾ TẠO BỌT chính là thao tác giúp tạo ra nhiều những ion dưỡng, giúp tạo điều kiện để ion có thể đi sâu vào lỗ chân lông và hút những ion mang điện âm là bụi bẩn, bã nhờn ra ngoài; từ đó giúp làm sạch sâu và mang đến sự THANH MÁT cho làn da ngày nắng nóng.

✨ Bên cạnh đó, bọt được tạo ra khi có sự can thiệp của nước, chính vì vậy sản phẩm sẽ giúp làm GIẢM NỒNG ĐỘ KIỀM trong sữa rửa mặt khi tiếp xúc lên da, ngăn tình trạng kích ứng da

✨ Công thức sản phẩm DUY TRÌ độ pH 5.5 tương tự như độ pH trên da, hỗ trợ cải thiện sức khỏe của làn da và làm sạch da dịu nhẹ trong những ngày hè.

✨ Sản phẩm còn có khả năng TẠO BỌT KEM bông mịn và dày đặc. Cơ chế này sẽ giúp bạn rửa trôi được mọi bụi bẩn và bã nhờn tăng sinh khi mùa nắng nóng gần kề.

✨ Đặc biệt nếu bạn hay có thói quen massage bằng tay hay dụng cụ rửa mặt, lớp bọt sẽ NGĂN CẢN được sự MA SÁT, kích ứng và trầy xước cho da.

✨ Với thành phần chính là 8 LOẠI TRÀ, sản phẩm mang đến đặc tính chống oxy hóa, làm dịu da, kháng viêm, thích hợp với những làn da nhạy cảm.

♡ Inbox: m.me/beautyrepublicvietnam để biết thêm chi tiết.

♡ Shopee: https://shopee.vn/beautyrepublic_officialstore

♡ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/beauty-republic/

♡ Website: https://beautyrepublic.vn/

♡ BR Store: 14 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình

Hotline: 0902 47 47 29

#BeautyRepublic #BRStore #BOM #Suaruamat #Skincare

← Bài trước Bài sau →