𝐂Ù𝐍𝐆 𝐁É 𝐋À𝐌 𝐁Á𝐍𝐇 𝐏𝐈𝐙𝐙𝐀 ĐƠ𝐍 𝐆𝐈Ả𝐍 𝐓Ạ𝐈 𝐍𝐇À

𝐂Ù𝐍𝐆 𝐁É 𝐋À𝐌 𝐁Á𝐍𝐇 𝐏𝐈𝐙𝐙𝐀 ĐƠ𝐍 𝐆𝐈Ả𝐍 𝐓Ạ𝐈 𝐍𝐇À

✨Bánh pizza là món ăn được rất nhiều bé yêu thích, ngày cuối tuần các mẹ hãy vào bếp với bé làm 1 chiếc bánh pizza tại nhà.

✨Cùng 𝕀𝕞𝕡𝕖𝕣𝕚𝕒𝕝 𝕍𝕚𝕖𝕥𝕟𝕒𝕞 thử công thức làm bánh cực đơn giản cho các bé thưởng thức và trải nghiệm việc trở thành "đầu bếp chính hiệu" ngay các mẹ nhé!

✨Để đơn giản hơn, mẹ có thể lựa chọn loại đế bánh bán sẵn tại các siêu thị, cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh.

✨Lưu ý hãy lựa chọn loại nước sốt cà chua dành cho làm bánh pizza mẹ nhé.

✨Các loại topping trên bánh mẹ có thể lựa chọn theo sở thích của bé như: xúc xích, ớt chuông, bắp tách hạt, thịt bò, phô mai cheddar,...

👉Bước 1: Đặt chảo lên bếp với một ít dầu ăn, cho dầu ăn trải đều trên chảo và đun với lửa vừa. Sau đó, cho đế bánh vào nướng đến khi bột chuyển màu vàng thì lật bánh, tắt bếp để khi trải nhân bánh không bị cháy.

👉Bước 2: Phết lên đế bánh một lớp nước sốt cà chua, lưu ý nên cho một lượng vừa phải để bánh giòn và nhân bánh được bám vào đế. Sau đó rải các loại nhân tùy theo sở thích lên trên, rồi trên cùng là đến lớp phô mai.

👉Bước 3: Để chảo chống dính đựng bánh lên bếp, đậy vung kín, vặn lửa nhỏ tối đa. Khoảng 5 phút, mở vung ra và đun lửa vừa một lát cho đế bánh giòn, tắt bếp và thưởng thức.

✨Mẹ có thể chọn phô mai Cheddar cho việc làm bánh được dễ dàng vì đây là loại phô mai dễ chế biến và mùi vị rất được các bé yêu thích.

♡ Website đặt hàng: https://beautyrepublic.vn/ 

♡ Liên hệ tư vấn và mua hàng: 0902 474729

Hoặc bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh, siêu thị MM Mega Market, GO!,…

#CACCookingCenter #Imperial #Bakery

← Bài trước Bài sau →